Nguồn nhân lực
Tất cả hoạt động quản lý tài nguyên con người của bạn đều trở nên dễ dàng : chia sẽ kiến thức , tuyển dụng , đánh giá , bảng chấm công ,người tham gia , biên chế , hợp đồng , bảng lương. Nhờ vào công cụ quản lý nhân sự Odoo, bạn có thể hoàn toàn thoả mãn với mỗi nhu cầu về nguồn nhân sự thông qua ứng dụng đặc biệt được kích hoạt dựa trên nhu cầu cũng như toàn bộ thông tin được lưu trữ trên điện toán đám mây.
Thành công trong việc quản lý nhân viên của bạn
Phần mềm Odoo cung cấp cho công ty bạn các thông tin quan trọng trong sổ địa chỉ công ty bằng nhiều cách khác nhau . Một số thông tin bị hạn chế chỉ dành cho quản lý nhân sự , phần khác thì sẽ được công khai để dễ dàng tìm kiếm cho các đồng nghiệp.Bạn có thể ghi nhận lại các hợp đồng mới và nhận thông báo mỗi khi chúng cần được cập nhật.
Sắp xếp quy trình tuyển dụng của công ty bạn
Đưa ra các yêu cầu công việc và theo dõi hồ sơ ứng tuyển vừa nhận được. Theo dõi các ứng viên trong quy trình tuyển dụng thông qua chế độ xem kanban.
Tiết kiệm thời gian bằng cách tự động giao tiếp với các mẫu thư điện tử có sẵn. Các bản sơ yêu lịch được đánh số tự động , cho phép bạn dễ dàng tìm ra các hồ sơ cụ thể.
Bạn có thể đưa ra các thiết lập của bạn như: Các ứng viên nộp Cv và thư xin việc sẽ tự động được đưa vào hệ thống của bạn với trạng thái “ applied”.
Mạng xã hội dành cho doanh nghiệp
Phá vỡ sự cản trở về thông tin. Chia sẽ kiến thức và kinh nghiệm tốt nhất giữa các nhân viên. Theo dõi các ứng viên và tài liệu chuyên biệt cũng như tham gia các nhóm bạn quan tâm để chia sẻ các tài liệu và chuyên môn.
Tương tác với đồng nghiệp của bạn theo thời gian thực với trò chuyện trực tuyến. Tính năng này thật tuyệt vời với các doanh nghiệp lớn , với các công ty có nhiều văn phòng hoặc thậm chí dành cho các nhân viên làm việc tại nhà có nhu cầu tương tác công việc với đồng nghiệp.
Theo dõi thời gian và ngày làm việc
Quản lý các ngày nghỉ
Hệ thống theo dõi các khoản chi của nhân viên
Theo dõi các đánh giá định kỳ
Gia tăng cam kết với công nghệ Gamification
Kết nối với chuyên viên
Theo dõi những điều bạn quan tâm
Chỉ cần theo dõi các thứ bạn quan tâm để cập nhật các thông tin bạn cần mà không cần thêm bất cứ thao tác gì.
Xác định các công việc hoàn thành
Hãy bắt đầu tận hưởng cảm giác tuyệt vời mỗi ngày khi hộp thư trống: sẽ không còn tình trạng quá tải thông tin.
Thúc đẩy công việc tốt nhất
Nâng cao việc truy cập thông tin và chuyên môn
Bạn cần cập nhật các thống kê mới nhất? Bạn muốn đối chiếu dữ liệu từ nhiều dựa án khác nhau?Chỉ cần tìm toàn bộ các thông tin đó ngay trên website của bạn.
Củng cố sự cộng tác
Bạn có thể tạo nhóm cho toàn công ty, nhóm cho các bộ phận hoặc dành nhóm dành cho dự án chuyên biệt.
Quản lý quy trình tuyển dụng
Không cần phải thuê ngoài cho việc tuyển dụng của bạn– nhờ ứng dụng thông minh này, bạn có thể làm mọi thứ trong nội bộ một cách dễ dàng chuyên nghiệp.
Đăng vị trí tuyển dụng trên các trang thông tin uy tín
Kết nối tự động đến các trang đăng tải việc làm nổi tiếng nhất như: LinkedIn, Monster, Craigslist … Mọi vị trí công việc sẽ được tự động gán địa chỉ email mới để có thể định vị trực tiếp các đơn ứng tuyển .
Doanh nghiệp bạn sẽ nhận được thông tin theo mục một cách tự động (sơ yếu lý lịch hoặc thư đề xuất học bổng) dù các ứng viên liên hệ qua email hoặc biểu mẫu điền thông tin trực tuyến.
Tuỳ chỉnh quy trình tuyển dụng công ty
Sắp xếp lại quy trình tuyển dụng ở công ty bạn
Các tài liệu như bản lý lịch và các thư tiến cử được sắp xêp tự độnng, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm dựa theo các kĩ năng đặc biệt và xây dựng cơ sở các liệu về các hồ sơ.
Tích hợp các khảo sát
Tạo cuộc phỏng vấn của bạn. Sử dụng tính năng thiết kế phiếu khảo sát để đưa ra các câu hỏi phù hợp với quy trình của bạn. Yêu cầu các ứng viên điền vào phiếu khảo sát trực tuyến hoặc tiến hành cuộc khảo sát khi đang phỏng vấn.