Quản lý quan hệ khách hàng CRM 2

Đưa việc bán hàng của bạn trở thành kênh bán hàng mà bạn thích

Làm việc với kênh bán hàng của bạn và đưa đến cho bạn những thông tin trực quan nhất về các hoạt động tiếp theo bạn cần làm, các tin nhắn mới, các cơ hội hàng đầu với doanh thu mong đợi…

1

cmd1
2 1

Quản lý mối quan hệ đối với các khách hàng của bạn

( Thúc đẩy việc bán hàng của bạn trở nên hiệu quả hơn, cải thiện tỉ lệ thành công, tăng trưởng doanh thu )

1

Quản lý việc bán hàng của bạn mà không cần phải tốn nhiều công sức, Đi theo các đầu mối và theo dõi các cuộc gọi, cuộc gặp. Phân tích chất lượng của các đầu mối để từ đó đưa ra các quyết định chính xác cũng như tiết kiệm thời gian bằng cách tích hợp các email của bạn từ nhiều nguồn liên lạc khác nhau vào trong 1 ứng dụng duy nhất.

Cách nhìn tuyệt vời theo kiểu kanban giúp bạn dễ dàng kiểm soát được các giai đoạn khác nhau

Theo dõi các cơ hội của bạn trong từng giai đoạn khác nhau trên giao diện kanban. Làm việc với kênh bán hàng của bạn và đưa đến cho bạn những thông tin trực quan nhất về các hoạt động tiếp theo cần làm, các tin nhắn mới, các cơ hội hàng đầu với doanh thu mong đợi.

Thúc đẩy việc quản lý kinh doanh của bạn ngày càng hiệu quả hơn.

2

Tích hợp mạng xã hội

31

Đưa mạng xã hội vào quy trình kinh doanh của bạn. Đưa các thông tin lên các trang mạng xã hội như LinkedIn, Twitter hoặc Facebook nhằm giúp bạn dễ dàng tìm ra các triển vọng và đưa các thông tin khách hàng của bạn vào sổ địa chỉ để tăng cường khả năng giao tiếp.

Dễ dàng trong việc quản lý các đầu mối

Tạo các đầu mối tự động từ các email được gửi đến. Phân tích các đầu mối 1 cách dễ dàng và tiến hành so sánh hiệu quả của các chiến dịch, bộ phận, kênh bán hàng hoặc đội bán hàng.

Tìm ra các đầu mối trùng lắp, liên kết các đầu mối và phân chúng cho các thành viên bán hàng trong tổ chức sao cho phù hợp.Điều đó giúp bạn giảm thời gian trong việc quản lý và tăng thời gian cho việc theo dõi các đầu mối có khả năng thành công cao.

5

Tổ chức các cơ hội của bạn

( Giao diện dễ nhìn cùng với tất cả các thông tin trên 1 màn hình hiển thị duy nhất )

6

Giúp bạn tập trung vào các cơ hội có khả năng thành công cao nhất. Quản lý tất cả việc tương tác giữa các khách hàng của bạn đối với các cơ hội như email, các cuộc gọi điện thoại, các ghi chú riêng, các cuộc gặp và các báo giá.

Tích hợp email và tự động hóa

Sử dụng các dịch vụ email mà bạn đang dùng hằng ngày. Dù cho công ty của bạn đang sử dụng Microsoft Outlook hay Gmail thì cũng không cần phải thay đổi cách làm việc vì hệ thống sẽ tích hợp và tự động hóa các tài khoản email với nhau.
7

Kết hợp lịch trình

8
Việc lên lịch cho các cuộc hẹn, cuộc gọi giờ đây đã được tích hợp vào bộ lịch. Bạn có thể nhìn thấy lịch trình của bạn và lịch trình của đồng nghiệp trên cùng 1 giao diện. Với vai trò quản lý, sẽ thật dễ dàng thấy được những gì mà nhóm của bạn đang làm ngay lúc này và có thể sắp xếp 1 bảng timeline cho các task.

Tự động thiết lập các đầu mối dựa trên các chiến dịch maketing

( Gia tăng hiệu năng bằng việc tự động đưa ra các nhiệm vụ )

Sử dụng các chiến dịch maketing và từ đó hệ thống tự động thu thập các đầu mối, các theo dõi và các đề xuất. Xác định các hành động một cách tự động(ví dụ : hỏi người bán hàng về một cuộc gọi, gửi một email, hoặc sắp xếp một cái nhắc nhở)

Dựa trên mỗi kênh bán hàng, bạn có thể điều chỉnh các chiến dịch từ đầu mối cho đến khi kết thúc.Đưa ra các quyết định thông minh trong việc chọn địa điểm có thể tiến hành đầu tư và trình bày các ảnh hưởng từ maketing đến doanh nghiệp của bạn.

1

Điều chỉnh quy trình bán hàng của doanh nghiệp

( Điều chỉnh các giai đoạn bán háng dựa trên yêu cầu của bạn )

1

Tùy chỉnh quy trình của bạn bằng cách cấu hình các giai đoạn bán hàng sao cho phù hợp với việc bán hàng của bạn.

Hệ thống cho phép bạn tạo ra các mẫu khác nhau cho từng giai đoạn.

Kiểm soát việc thống kê để đưa ra con số dự đoán chính xác nhằm cải thiện việc bán hàng trong mỗi giai đoạn.

Các báo cáo và bảng tổng hợp

( Thu thập các thông tin chính xác để đưa ra các quyết định thông minh )

Đưa ra đúng thông tin nhằm giúp bạn có quyết định chính xác hơn. Thiết kế các bảng tổng hợp nhằm đưa ra cái nhìn tổng quát về công việc kinh doanh của bạn tại mọi thời điểm.

Giúp người dùng có sự thấu hiểu sâu sắc hơn trong việc kinh doanh với các báo cáo theo thời gian thực và điều quan trọng là bất kì ai cũng có thể tạo và chia sẻ được những báo cáo này.

5

Điều khiển việc đánh giá theo mô hình hóa

( Tạo các đòn bẩy tự nhiên trong việc cạnh tranh khi bán hàng )

Duy trì các thói quen tốt và cải thiện tỉ lệ thành công bằng cách công nhận và đưa ra những phần thưởng kịp thời. Sắp xếp đội ngũ bán hàng theo các mục tiêu kinh doanh rõ ràng

2
3
4

Thiết lập danh sách các trưởng nhóm

Thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các đội bán hàng có hiệu suất bán hàng cao

Đưa ra các mục tiêu cho từng cá nhân

Áp dụng các mục tiêu rõ ràng cho các cá nhân dựa trên các mong muốn của doanh nghiệp

Mục tiêu cho toàn đội

So sánh giữa doanh thu dự đoán và ngân sách theo thời gian thực

online essay writer