Đưa việc bán hàng của bạn trở thành kênh bán hàng mà bạn thích
Quản lý mối quan hệ đối với các khách hàng của bạn
( Thúc đẩy việc bán hàng của bạn trở nên hiệu quả hơn, cải thiện tỉ lệ thành công, tăng trưởng doanh thu )
Cách nhìn tuyệt vời theo kiểu kanban giúp bạn dễ dàng kiểm soát được các giai đoạn khác nhau
Thúc đẩy việc quản lý kinh doanh của bạn ngày càng hiệu quả hơn.
Tích hợp mạng xã hội
Dễ dàng trong việc quản lý các đầu mối
Tìm ra các đầu mối trùng lắp, liên kết các đầu mối và phân chúng cho các thành viên bán hàng trong tổ chức sao cho phù hợp.Điều đó giúp bạn giảm thời gian trong việc quản lý và tăng thời gian cho việc theo dõi các đầu mối có khả năng thành công cao.
Tổ chức các cơ hội của bạn
( Giao diện dễ nhìn cùng với tất cả các thông tin trên 1 màn hình hiển thị duy nhất )
Tích hợp email và tự động hóa
Kết hợp lịch trình
Tự động thiết lập các đầu mối dựa trên các chiến dịch maketing
( Gia tăng hiệu năng bằng việc tự động đưa ra các nhiệm vụ )
Dựa trên mỗi kênh bán hàng, bạn có thể điều chỉnh các chiến dịch từ đầu mối cho đến khi kết thúc.Đưa ra các quyết định thông minh trong việc chọn địa điểm có thể tiến hành đầu tư và trình bày các ảnh hưởng từ maketing đến doanh nghiệp của bạn.
Điều chỉnh quy trình bán hàng của doanh nghiệp
( Điều chỉnh các giai đoạn bán háng dựa trên yêu cầu của bạn )
Các báo cáo và bảng tổng hợp
( Thu thập các thông tin chính xác để đưa ra các quyết định thông minh )
Điều khiển việc đánh giá theo mô hình hóa
( Tạo các đòn bẩy tự nhiên trong việc cạnh tranh khi bán hàng )
Thiết lập danh sách các trưởng nhóm
Thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các đội bán hàng có hiệu suất bán hàng cao
Đưa ra các mục tiêu cho từng cá nhân
Áp dụng các mục tiêu rõ ràng cho các cá nhân dựa trên các mong muốn của doanh nghiệp
Mục tiêu cho toàn đội
So sánh giữa doanh thu dự đoán và ngân sách theo thời gian thực