slider

Quản lý R& D

Nguồn nhân lực

Tất cả hoạt động quản lý tài nguyên con người của bạn đều trở nên dễ dàng : chia sẽ kiến thức , tuyển dụng , đánh giá , bảng chấm công ,người tham gia , biên chế , hợp đồng , bảng lương. Nhờ vào công cụ quản lý nhân sự Odoo, bạn có thể hoàn toàn thoả mãn với mỗi nhu cầu về nguồn nhân sự thông qua ứng dụng đặc biệt được kích hoạt dựa trên nhu cầu cũng như toàn bộ thông tin được lưu trữ trên điện toán đám mây.


1

Thành công trong việc quản lý nhân viên của bạn

2

Phần mềm Odoo cung cấp cho công ty bạn các thông tin quan trọng trong sổ địa chỉ công ty bằng nhiều cách khác nhau . Một số thông tin bị hạn chế chỉ dành cho quản lý nhân sự , phần khác thì sẽ được công khai để dễ dàng tìm kiếm cho các đồng nghiệp.Bạn có thể ghi nhận lại các hợp đồng mới và nhận thông báo mỗi khi chúng cần được cập nhật.

Sắp xếp quy trình tuyển dụng của công ty bạn

Đưa ra các yêu cầu công việc và theo dõi hồ sơ ứng tuyển vừa nhận được. Theo dõi các ứng viên trong quy trình tuyển dụng thông qua chế độ xem kanban.
Tiết kiệm thời gian bằng cách tự động giao tiếp với các mẫu thư điện tử có sẵn. Các bản sơ yêu lịch được đánh số tự động , cho phép bạn dễ dàng tìm ra các hồ sơ cụ thể.
Bạn có thể đưa ra các thiết lập của bạn như: Các ứng viên nộp Cv và thư xin việc sẽ tự động được đưa vào hệ thống của bạn với trạng thái “ applied”.

3

Mạng xã hội dành cho doanh nghiệp

Phá vỡ sự cản trở về thông tin. Chia sẽ kiến thức và kinh nghiệm tốt nhất giữa các nhân viên. Theo dõi các ứng viên và tài liệu chuyên biệt cũng như tham gia các nhóm bạn quan tâm để chia sẻ các tài liệu và chuyên môn.

Tương tác với đồng nghiệp của bạn theo thời gian thực với trò chuyện trực tuyến. Tính năng này thật tuyệt vời với các doanh nghiệp lớn , với các công ty có nhiều văn phòng hoặc thậm chí dành cho các nhân viên làm việc tại nhà có nhu cầu tương tác công việc với đồng nghiệp.

4

Theo dõi thời gian và ngày làm việc

5
Theo dõi thời gian đành cho dự án , khách hàng hoặc công việc Thật dễ dàng kiểm tra các thông kê, cập nhật bảng chấm công cũng như kiểm tra ngày làm việc của nhân viên . Đưa ra cho bạn các phân tích tài chính một cách tự động dựa theo thời gian dành cho dự án.

Quản lý các ngày nghỉ

Một trong số các lợi ích của ứng dụng này mang lại là bạn hoàn toàn có thể theo dõi các dịp nghỉ của nhân viên.Nhân viên sẽ nhập các yêu cầu liên quan đến ngày nghỉ như: ngày nghỉ, loại ngày nghỉ(nghỉ có lương, nghỉ bệnh….) cho quản lý chấp nhận. Toàn bộ các thao tác được hoàn thành chỉ với vài cú nhấp. Công việc của mỗi nhân viên theo đó sẽ được cập nhật.
6

Hệ thống theo dõi các khoản chi của nhân viên

Thoát khỏi công việc giấy tờ và theo dõi chi phí dành cho nhân viên trực tiếp trong Odoo .Không mất thời gian hoặc tiền bạc bằng cách kiểm tra các hoạt động như : xác nhận chi phí , hoàn thuế cho người lao động , cập nhật lên hệ thống kế toán , tái lập hóa đơn …
7

Theo dõi các đánh giá định kỳ

8
Thiết lập các kế hoạch đánh giá và cuộc khảo sát dành cho nhân viên đồng thời theo dõi các tiến triển công việc của họ. Xác định các bước cho buổi phỏng vấn và Odoo sẽ tự động thông báo đến quản lý hoặc cấp dưới để chuẩn bị các buổi đánh giá. Theo dõi tiến độ nhân viên định kỳ.

Gia tăng cam kết với công nghệ Gamification

Truyền cảm hứng thông qua các thách thức , mục tiêu , phần thưởng. Xác định rõ ràng đối tượng và cung cấp các phản hồi theo thời gian thực , kết quả cụ thể. Hiển thị nhân viên xuất sắc đến tập thể nhóm cũng như công nhận họ hoàn thành tác vụ xuất sắc.

9

Kết nối với chuyên viên

10
Những lần kế tiếp, bạn sẽ phải đặt câu hỏi với cá phòng ban marketing, băn hàng, bộ phận nghiên cứu và phát triển hoặc bất kỳ bộ phận nào khác. Chỉ cần đưa câu hỏi vào nhóm nội bộ và nhận phản hồi từ người sẽ giải đáp thông tin cho bạn mà không cần thiết phải gửi email.

Theo dõi những điều bạn quan tâm

Không cần thiết sử dụng bất kỳ công cụ nào để cập nhật mọi thứ đang diễn ra trên website của bạn. Bạn có nhu cầu được thông báo về tính năng của sản phẩm mới, các báo giá mới, thông tin trực tuyến về các việc hợp tác giữa các nhóm dự án, các lỗi tắc nghẽn trong dự án hoặc trong các sự kiện?
Chỉ cần theo dõi các thứ bạn quan tâm để cập nhật các thông tin bạn cần mà không cần thêm bất cứ thao tác gì.
12

Xác định các công việc hoàn thành

13
Phần mềm mã nguồn mở Odoo mang đến công cụ tuyệt vời nhất cho công việc kinh doanh của bạn. Bạn có thể thực hiện(không chỉ đọc) nội dung trong hộp thư và dễ dàng đánh dấu các tin nhắn hoạch định các hoạt động tương lai.
Hãy bắt đầu tận hưởng cảm giác tuyệt vời mỗi ngày khi hộp thư trống: sẽ không còn tình trạng quá tải thông tin.

Thúc đẩy công việc tốt nhất

Cắt giảm chỗi thời gian họp và trao đổi email bằng cách làm việc trên nhóm mà bạn quan tâm. Tạo một nhóm để mọi người có thể chia sẽ các tập tin, thảo luận về các ý tưởng, xem xét lại các dự án và bình chọn cho các thử nghiệm thành công. Đây thực sự là ứng dụng tốt nhất trên thị trường .
14

Nâng cao việc truy cập thông tin và chuyên môn

Phá vỡ sự phong tỏa thông tin. Tìm kiếm thông tin qua các hệ thống đã tồn tại và tìm ra câu trả lời và chuyên môn mà bạn cần để hoàn thành dự án một cách nhanh nhất.
Bạn cần cập nhật các thống kê mới nhất? Bạn muốn đối chiếu dữ liệu từ nhiều dựa án khác nhau?Chỉ cần tìm toàn bộ các thông tin đó ngay trên website của bạn.
15

Củng cố sự cộng tác

16
Thiết lập quyền bảo mật hợp lý cho các nhóm khác nhau và danh sách gửi mail; cộng đồng, các nhân hoặc chỉ theo đối tượng được mời – tùy theo mức độ nhạy cảm thông tin.
Bạn có thể tạo nhóm cho toàn công ty, nhóm cho các bộ phận hoặc dành nhóm dành cho dự án chuyên biệt.

Quản lý quy trình tuyển dụng

Phần mềm mã nguồn mở Odoo cho phép bạn tổ chức bảng công việc, đề xuất các thông báo về công việc và lưu trữ thông tin về các đơn ứng tuyển một cách dễ dàng. Theo dõi mọi đơn ứng tuyển và xây dựng dữ liệu về các kĩ năng và thông tin trong tài liệu theo mục.
Không cần phải thuê ngoài cho việc tuyển dụng của bạn– nhờ ứng dụng thông minh này, bạn có thể làm mọi thứ trong nội bộ một cách dễ dàng chuyên nghiệp.
18

Đăng vị trí tuyển dụng trên các trang thông tin uy tín

Kết nối tự động đến các trang đăng tải việc làm nổi tiếng nhất như: LinkedIn, Monster, Craigslist … Mọi vị trí công việc sẽ được tự động gán địa chỉ email mới để có thể định vị trực tiếp các đơn ứng tuyển .
Doanh nghiệp bạn sẽ nhận được thông tin theo mục một cách tự động (sơ yếu lý lịch hoặc thư đề xuất học bổng) dù các ứng viên liên hệ qua email hoặc biểu mẫu điền thông tin trực tuyến.

Tuỳ chỉnh quy trình tuyển dụng công ty

19
Tạo ra chiến lược tuyển dụng của riêng bạn- giải pháp mà Odoo cung cấp dành cho phần mềm tuyển dụng cung cấp các dịch vụ tuyệt vời đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sử dụng chế độ xem kanban và tuỳ chỉnh các bước trong quy trình tuyển dụng gồm đánh giá sơ bộ, cuộc phỏng vấn đầu tiên và kế tiếp cũng như là các cuộc đàm phán.

Sắp xếp lại quy trình tuyển dụng ở công ty bạn

Dựa theo các đơn ứng tuyển trong quy trình tuyển dụng của bạn thông qua tính năng kanban view. Tiết kiệm thời gian bằng cách tự động liên hệ thông qua các mẫu email.
Các tài liệu như bản lý lịch và các thư tiến cử được sắp xêp tự độnng, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm dựa theo các kĩ năng đặc biệt và xây dựng cơ sở các liệu về các hồ sơ.
20

Tích hợp các khảo sát

21
Làm cách nào để công ty của bạn cải thiện được quy trình tuyển dụng? Chúng tôi có một lời khuyên dành cho bạn – Sử dụng tính năng khảo sát của Odoo.
Tạo cuộc phỏng vấn của bạn. Sử dụng tính năng thiết kế phiếu khảo sát để đưa ra các câu hỏi phù hợp với quy trình của bạn. Yêu cầu các ứng viên điền vào phiếu khảo sát trực tuyến hoặc tiến hành cuộc khảo sát khi đang phỏng vấn.

ĐỐI TÁC ICSC