slider

Quản lý quan hệ khách hàng CRM

Thiết kế các kênh bán hàng theo nhu cầu mong muốn!

Làm việc với kênh bán hàng của bạn và đưa đến cho bạn những thông tin trực quan nhất về các hoạt động tiếp theo cần làm, các tin nhắn mới, các cơ hội hàng đầu và doanh thu mong đợi.

cmd2
1
cmd1
2 1

Quản lý mối quan hệ khách hàng

3

Quản lý các kênh bán hàng của bạn mà không cần phải tốn nhiều công sức, thu hút leads (tiềm năng) và theo dõi các cuộc gọi, cuộc họp. Phân tích chất lượng các đầu mối của bạn để từ đó đưa ra các quyết định chính xác và tiết kiệm thời gian bằng cách tích hợp các email trực tiếp từ các liên lạc vào 1 ứng dụng duy nhất.

Chế độ xem Kanban hỗ trợ theo dõi các cơ hội hiện có môt cách tuyệt vời

Theo dõi các cơ hội hiện có bằng chế độ xem kanban cải tiến chỉ với vài bước đơn giản.
Làm việc với kênh bán hàng của bạn và đưa đến cho bạn những thông tin trực quan nhất về các hoạt động tiếp theo cần làm, các tin nhắn mới, các cơ hội hàng đầu với doanh thu mong đợi.Thúc đẩy việc kinh doanh của bạn với phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp ở các quy mô khác nhau một cách tuyệt vời.


4

Tích hợp mạng xã hội

5

Đưa “trí tuệ mạng xã hội” vào quy trình kinh doanh của bạn. Thu thập các thông điệp từ các trang truyền xã hội như LinkedIn , Twitter hoặc Facebook nhằm giúp bạn dễ dàng tìm ra các triển vọng một cách dễ dàng cũng như tự động đưa các thông tin khách hàng của bạn vào sổ địa chỉ.

Dễ dàng trong việc quản lý các đầu mối

Tạo các đầu mối tự động từ các email được gửi đến. Phân tích các đầu mối hiệu quả và tiến hành so sánh Hiệu suất dựa trên các chiến dịch, bộ phận, kênh bán hàng hoặc đội bán hàng. Tìm ra các trùng lắp, kết hợp các đầu mối và phân chúng cho các thành viên bán hàng trong tổ chức sao cho phù hợp. Nó giúp bạn giảm thời gian trong việc quản lý và tăng thời gian hơn cho việc theo dõi các đầu mối có khả năng thành công cao.

6

Tổ chức các cơ hội

Đưa việc tổ chức các cơ hội của bạn tập trung vào những cơ hội tốt nhất. Quản lý việc tương tác giữa các khách hàng đối với các cơ hội như email, các cuộc gọi điện thoại, các ghi chú nộ bộ, các cuộc họp và các báo giá
Theo dõi các cơ hội bạn quan tâm đồng thời cập nhật các thông báo về các sự kiện đặc biệt : các thương vụ thành công hoặc thất bại, các cơ hội được thay đổi cũng như các nhu cầu mới của khách hàng…..

7

Tích hợp email và tự động hóa

8

Làm việc với các ứng dụng email mà bạn đang dùng hằng ngày. Không cần phải thay đổi cách làm việc của nhân viên công ty vì mọi người vẫn sẽ làm việc hiệu quả với hệ thống email và quy trinh tự động hoá trong Odoo dù cho công ty của bạn hiện đang sử dụng ứng dụng mail Microsoft Outlook hay Gmail.
Việc định tuyến, sắp xếp và lọc các email được xử lý một cách tự động. Tính năng CRM của Odoo kiểm soát các email được gửi tới và đưa chúng đến đúng cơ hội hoặc đội bán hàng. Cơ hội mới sẽ được tạo ra rất nhanh và nhân viên bán hàng thích hợp sẽ tự động được giao.

Tích hợp chương trình nghị sự

9

Sử dụng tính năng lịch tích hợp để lên lịch cho các cuộc hẹn, cuộc gọi . Bạn có thể nhìn thấy lịch trình của bạn và lịch trình của đồng nghiệp trên cùng 1 giao diện. Với vai trò quản lý, sẽ thật dễ dàng thấy được những thứ mà nhóm của bạn đang làm ngay lúc này và sắp xếp 1 bảng timeline cho các nhiệm vụ

Lập các đầu mối tự động và các chiến dịch tiếp thị

9

Sử dụng các chiến dịch tiếp thị tự động hoá leads( tiềm năng) thu được, các theo dõi và các đề xuất. Tự động xác định các hoạt động cần thiết( ví dụ : yêu cầu nhân viên bán hàng cuộc gọi, gửi 1 email, hoặc tạo nhắc nhở) dựa trên các điều kiện được thiết lập trước. Tối ưu hóa các chiến dịch từ đầu mối cho đến khi kết thúc. trên từng kênh tương ứng, Đưa ra các quyết định thông minh về nơi đầu tư và đưa ra các ảnh hưởng từ hoạt động tiếp thị mang lại cho công ty bạn.

Điều chỉnh quy trình bán hàng

Tùy chỉnh quy trình bán hàng của bạn bằng cách cấu hình các giai đoạn bán hàng sao cho phù hợp nhất vơi việc bán hàng của bạn. Hệ thống cho phép bạn tạo ra các mẫu khác nhau cho từng giai đoạn. Thống kê việc kiểm soát để đưa ra con số dự đoán chính xác nhằm cải thiện việc bán hàng tại mỗi giai đoạn bán hàng trong mối quan hệ của bạn với khách hàng.

10

Báo cáo và các bảng tổng hợp

Đưa ra đúng thông tin nhằm giúp bạn có quyết định chính xác hơn. Thiết kế tùy chỉnh các bảng tổng hợp nhằm đưa ra tổng quan sơ bộ về công việc kinh doanh của bạn. Giúp người dùng có thể đào sâu hơn việc kinh doanh với các báo cáo và lưu đồ theo thời gian thực và điều quan trọng là bất kì ai cũng có thể tạo và chia sẻ.

11

Đưa việc đánh giá kết hợp mô hình hóa

Củng cố các thói quen tốt và cải thiện tỉ lệ thành công bằng cách công nhận và đưa ra những phần thưởng kịp thời. Bố trí đội bán hàng tập trung theo các mục tiêu kinh doanh với các thách thức,mục tiêu cá nhân và trên bảng ghi của nhóm trưởng.

12
ĐỐI TÁC ICSC