Giải pháp phần mềm Odoo/OpenERP cho ngành giải trí

Giải Pháp ERP Cho Ngành Giải Trí

online-media
5

Theo thống kê từ trang http://www.statista.com/, tỷ lệ phát triển trong lĩnh vực giải trí và phương tiện truyền thông từ năm 2009 đến năm 2017 tăng đểu theo từng năm với tỷ lệ trung bình là 3,3%. Nhu cầu của người tiêu dùng truy cập các dữ liệu sẵn có, sự cải tiến trong mô hình kinh tế mới cũng như sự chuyển biến “khẩu vị” của người tiêu dùng trong việc tiếp nhận, lựa chọn và đánh giá các sản phẩm thuộc lĩnh vực truyền thông giải trí là những thách thức lớn đối với lĩnh vực phương tiện truyền thông và giải trí dù liên tục thay đổi cập nhật với tốc độ chóng mặt.

Chính vì thế doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giải trí và phương tiện truyền thông phải luôn tìm mọi cách để nuôi dưỡng sự cải tiến trong sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng đồng thời duy trì lợi nhuận. Trong số các phương thức cải tiến đó, việc tận dụng sức mạnh công nghệ thông tin làm đòn bẩy cho các sản phẩm trong lĩnh vực giải trí là sự lựa chọn được nhìn nhận mang lại kết quả kinh doanh tối ưu dành cho doanh nghiệp, phần mềm ERP ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đó. Hệ thống ERP bao gồm các chức năng:

  • Hệ thống hoạch định và Quản trị sản xuất góp phần lên kế hoạch và vận hành toàn bộ quy trình công nghiệp nhằm đảm bảo rằng toàn bộ quy trình trong hệ thống vận hành thông suốt ở mức độ yêu cầu.
  • Hệ cơ sở dữ liệu điện tử là một nơi lưu trữ đặc biệt các thông tin liên quan đến khách hàng, nhân viên và các hợp đồng được ký kết trước đó.
  • Hệ thống hoạch định và quản trị thị trường cung cấp cho doanh nghiệp khả năng tạo và duy trì các giá trị dành cho khách hàng và lợi nhuận công ty đồng thời trợ giúp cho việc phát triển các công cụ phân tích chủ chốt nhằm hỗ trợ cho sự thấu hiểu của nhà quản trị trong việc điều hành những quyết định và vấn đề mang tính chiến lược then chốt.
  • Hệ thống hoạch định và quản trị các hợp đồng là module đặc biệt chứa đựng những thông tin quan trọng về khách hàng và giúp doanh nghiệp có thể điều khiển toàn bộ hoạt động trong phạm vi các điều khoản mà hợp đồng nêu lên.
  • Phân hệ quản trị tài chính trợ giúp sắp xếp các dữ liệu tài chính và kế toán cũng như lưu trữ các dữ liệu đó tại 1 nguồn lưu trữ luôn có sẵn đối với người dùng.
2
1
3
4
  • Hệ thống quản trị nhân sự thu ngắn khoảng thời gian dành cho công việc hành chính cũng như cung cấp cho doanh nghiệp các chương trình chuyên biệt về đánh giá hiệu suất, thông tin liên hệ nhân viên, công việc cần làm, giờ làm việc của nhân viên.
  • Hệ thống theo dõi thời gian và bảng lương là phân hệ giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát được số ngày nhân viên làm viêc và có mặt tại công ty cũng như kiểm tra timesheet công việc của họ và tính toán lương.
  • Phân hệ thống kê thu thập và phân tích thông tin về tài chính , kế toán, bán hàng, kho và các quy trình quản lý chất lượng, hiệu suất làm việc của nhân viên và các phòng ban.
  • Tích hợp với các hệ thống khác và các kênh truyền thông cho phép doanh nghiệp luôn giữ được liên hệ với khách hàng cũng như các phòng ban trong doanh nghiệp.

Lợi ích ERP mang lại trong ngành công nghiệp truyền thông và giải trí

  • Gia tăng cơ sở dữ liệu người dùng
  • Phát triển doanh nghiệp hiệu quả hơn trước thông qua sự hỗ trợ đắc lực của các phân hệ
  • Sự cải tiến hiệu suất nhóm bán hàng
  • Sắp xếp quy trình thanh toán hợp lý và đơn giản hơn
  • Theo dõi hiệu suất các hoạt động liên quan đến quảng cáo
Industry Expertise - Media - Entertainment
6


Mỗi công ty xét về góc độ nào đó đều có nét chuyên nghiệp độc đáo riêng biệt trong quy trình hoạt động dù cho doanh nghiệp đang kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào. ICSC luôn dựa vào kinh nghiệm của chính mình thông qua phương pháp tiếp cận mang tính cá nhân đối với mỗi khách hàng đa dạng ở tất cả các ngành nghề. Khách hàng luôn phải lưu ý rằng sự lựa chọn giải pháp phần mềm đúng đắn cho doanh nghiệp chỉ mới là bước đầu trong một quy trình đầy khó khăn phía trước. Tại ICSC, nhân lực quản trị dự án, chuyên gia tư vấn giải pháp phần mềm cũng như những chuyên gia vận hành hệ thống sẽ là những người hỗ trợ giải quyết quá trình nan giải đó thông qua quy trình tìm hiểu và phân tích rõ nhu cầu khách hàng từ đó sẽ tuỳ chỉnh hệ thống không những đáp ứng được nhu cầu khách hàng mà còn vượt xa sự mong đợi của khách hàng từ bước dầu lựa chọn phần mềm đến khi đưa vào vận hành.